Cà Mau tham gia ngày hội du lịch TP HCM 2015

Đây là lần thứ 10 ngành Du lịch tỉnh Cà Mau tiếp tục tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh. Ngày hội diễn ra từ ngày 26-29/3/2015 tại Công viên 23 tháng 9 (phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM). Ngày hội Du lịch TP. HCM 2015 là sự kiện quan trọng của du lịch TP. HCM do Sở Du lịch TP. HCM và Hiệp hội Du lịch TP. HCM tổ chức với chủ đề “Ấn tượng di sản Văn hóa thế giới tại Việt Nam” nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; hưởng ứng “Năm du lịch Quốc gia Thanh Hóa 2015 – kết nối di sản thế giới”.

Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ XI năm 2015 với sự tham gia của 42 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, các hãng hàng không, các trường đại học đào tạo về du lịch, đại diện các tổ chức xúc tiến của các quốc gia: Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapo…đặc biệt có sự tham gia của các đơn vị xúc tiến du lịch của 36 tỉnh, thành phố với tổng số 122 gian hàng. Đây là dịp để mở rộng giao lưu, tăng cường liên kết, quảng bá vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa, dân tộc, các dịch vụ du lịch của các vùng miền để thu hút du khách, thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm du lịch đặc sắc, đa dạng và phong phú, kết nối giữa các doanh nghiệp, các cơ quan xúc tiến du lịch, kích cầu thị trường du lịch nội địa theo hướng phát triển bền vững.

Đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm nay, du lịch Cà Mau tham gia 2 gian hàng với chủ đề “Cà Mau vươn lên từ mũi đất xanh” được trang trí đẹp, ấn tượng và phong phú. Với biểu tượng Mũi Cà Mau, những hình ảnh đặc trưng của du lịch Cà Mau, gian hàng trưng bày các loại ấn phẩm du lịch: hướng dẫn du lịch Cà Mau, sách Ẩm thực Cà Mau; DVD quảng bá du lịch Cà Mau; tập gấp Cà Mau điểm đến du lịch sinh

cà mau tham gia ngày hội du lịch tp HCM 2015Đoàn công tác Cà Mau tham gia Ngày hội Du lịch TP. HCM 2015 ( Ảnh: Đại Ngoan)cà mau tham gia ngày hội du lịch tp HCM 2015 _2Gian hàng Cà Mau tại Ngày hội Du lịch TP. HCM 2015 ( Ảnh: Đại Ngoan)

thái; brochure, card giới thiệu của các công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ du lịch tại Cà Mau và các quà lưu niệm, các loại đặc sản, sản vật địa phương…thu hút được sự quan tâm của du khách, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu du lịch Cà Mau, giới thiệu rộng rãi những hình ảnh đẹp, nét văn hóa đặc trưng, những dịch vụ du lịch của tỉnh Cà Mau đến thị trường khách du lịch trọng điểm TP. HCM, các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế./.

Nguyễn Thanh Tuyền

Bài viết cùng chuyên mục:
Đậm đà hương vị Ba khía muối
Tổng cục Du lịch tổ chức khảo sát sản phẩm du lịch Tây Nam bộ
Hơn 40% khách du lịch quốc tế đến Việt Nam lần 2
TỔNG CỤC DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT SẢN PHẨM DU LỊCH TÂY NAM BỘ
TP.HCM xếp hạng hướng dẫn viên du lịch