Cà Mau tổ chức khảo sát, quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch

Trong năm 2018, du lịch Cà Mau có những bước khởi sắc, phát triển vượt bậc và đạt được một số thành tựu rõ nét về công tác thông tin xúc tiến du lịch, giới thiệu điểm đến và quảng bá thương hiệu sản phẩm,… thu hút ngày càng đông đảo khách du lịch đến tham quan, khám phá.

Thực hiện Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 24/01/2018 của UBND tỉnh về việc ban hành Chương trình Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư năm 2018, ngày 19 tháng 12 năm 2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức chuyến khảo sát quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch tại Cà Mau.

Đoàn tham gia khảo sát tại trạm dừng chân trên Tuyến xuyên rừng VQG Mũi Cà Mau

Chuyến khảo sát nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch, tuyến du lịch, điểm du lịch của Cà Mau đến những thị trường du lịch thông qua các phương tiện truyền thông, các đơn vị lữ hành; Ghi nhận ý kiến của các cơ quan báo đài, công ty lữ hành trong quá trình tham gia khảo sát về kinh nghiệm phát triển du lịch; Tạo điều kiện cho các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh, các tổ chức cá nhân hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch có cơ hội tiếp xúc, trao đổi trực tiếp về các vấn đề trong quá trình xây dựng và phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch Cà Mau.

Tham gia đoàn khảo sát gồm có các công ty lữ hành như Saigon Tourist, Bến Thành Tourist, Hiệp hội du lịch, báo chí như báo Công Thương, Người Lao Động, Tiền Phong, Đài truyền hình Vĩnh Long và các đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh thuộc khu vực phía Nam.

Đoàn khảo sát các tuyến điểm du lịch như Thành phố Cà Mau – Vườn Quốc Gia U Minh Hạ – Điểm du lịch Mười Ngọt; Cà Mau – Năm Căn – Cồn Ông Trang – Tuyến du lịch xuyên rừng VQG Mũi Cà Mau – Công viên Văn hóa Du lịch Mũi Cà Mau.

Đoàn khảo sát đã có những cuộc gặp gỡ và tiếp xúc với các hộ du lịch cộng đồng. Qua đó cũng thấy được những tâm huyết và nỗ lực của từng hộ trong việc tiếp cận và phát triển hoạt động du lịch một cách hiệu quả trong tình hình mới.

Đây một trong những phương pháp thông tin xúc tiến du lịch hiệu quả thông qua truyền thông, báo đài và công ty lữ hành nhằm quảng bá, giới thiệu và đưa hình ảnh du lịch Cà Mau với những sản phẩm du lịch hấp dẫn, góp phần thu hút khách du lịch đến với Cà Mau.

Ảnh và bài : Dương Kim Chuyển

Bài viết cùng chuyên mục:
CHƯƠNG TRÌNH  DU LỊCH CÀ MAU TẾT DƯƠNG LỊCH 2019
Khách sạn Ozon Đất Mũi đạt chuẩn 3 sao
CHƯƠNG TRÌNH  DU LỊCH CÀ MAU LỄ 2/9/2018
Hè đến rồi #Chạy ngay đi về Cà Mau thôi!